quang cao hosting

Thiết lập dự án Gradle với gdx-setup

Xem: 736    Tải: 0   Thảo luận: 0   Mục: Phát triển website   Lĩnh vực: Game - Giải trí

0 điểm   ( 2 đánh giá ) File đã được kiểm thử

Tạo Một Dự Án Libgdx

Libgdx đi kèm với một tập tin gọi là GDX-setup.jar đó là một giao diện người dùng và công cụ dòng lệnh thực thi. Bạn chỉ có thể chạy file JAR mà sẽ mở ra giao diện người dùng thiết lập. 
Để thực hiện các tập tin JAR vào dòng lệnh: 
java -jar GDX-setup.jar  Tải GDX-setup.jar

Chỉ định tên ứng dụng của bạn, tên gói Java của bạn, tên của lớp học chính, các thư mục đầu ra, và con đường để sdk android của bạn. Tiếp theo, bạn có thể chọn những nền tảng mà bạn muốn hỗ trợ. Lưu ý: một khi đã chọn, bạn sẽ có thêm các nền tảng mới bằng tay !. Cuối cùng, bạn có thể chọn phần mở rộng được bao gồm trong ứng dụng của bạn. Một số có thể không hoạt động trên tất cả các nền tảng, mà bạn sẽ nhận được một cảnh báo. Khi bạn đã thiết lập tất cả mọi thứ, bấm vào nút "Tạo". Bây giờ bạn đã sẵn sàng để nhập khẩu dự án vào IDE, chạy, gỡ lỗi và gói nó!

  • Eclipse
  • Intellij IDEA and Android studio
  • NetBeans
  • Commandline

Lưu ý rằng nút Advanced cho phép bạn thiết lập các hệ dự án để tạo ra các dự án Eclipse và / hoặc IDEA bất Gradle hội nhập, như được mô tả chi tiết hơn trong các bài viết wiki về công việc mà không Gradle, cũng như các tùy chọn để sử dụng một kho lưu trữ thay thế cho Maven Trung và không buộc tải phụ thuộc.

chụp màn hình của GDX-setup.jar

Tạo Một Dự Án Libgdx Trên Dòng Lệnh

NẾU bạn chạy nó từ dòng lệnh, xác định các đối số sau đây.

  • dir : thư mục để viết dự án để, tương đối hay tuyệt đối
  • name: tên của ứng dụng, trường hợp thấp hơn với nhược điểm thường là một ý tưởng tốt, ví dụ như mygame
  • package: gói Java theo đó mã của bạn sẽ sống, ví dụ như com.badlogic.mygame
  • mainClass : tên của ApplicationListener chính của ứng dụng của bạn, ví dụ như MyGame
  • sdkLocation : vị trí của SDK Android của bạn, Intellij sử dụng này nếu ANDROID_HOME không được thiết lập
  • excludeModules : các mô-đun để loại trừ (Desktop; Android; iOS; HTML) cách nhau bởi ';' và không phải là trường hợp nhạy cảm, ví dụ như Android, ios. Không bắt buộc. Mặc định nó bao gồm tất cả các module
  • extensions : các phần mở rộng để bao gồm (same name as in GUI: Bullet; Freetype; Tools; Controllers; Box2d; Box2dlights; Ashley; Ai) cách nhau bởi ';' và không phải là trường hợp nhạy cảm, ví dụ như box2d;box2dlights;Ai. Không bắt buộc

Đặt tất cả lại với nhau, bạn có thể chạy các máy phát điện dự án trên dòng lệnh như sau:

java -jar GDX-setup.jar --dir mygame --name mygame --package com.badlogic.mygame --mainClass MyGame --sdkLocation mySdkLocation [--excludeModules <module>] [--extensions <phần mở rộng>]

Thiết Kế Dự Án

Điều này sẽ tạo ra một thư mục gọi là mygame:

settings.gradle            <- definition of sub-modules. By default core, desktop, android, html, ios
build.gradle               <- main Gradle build file, defines dependencies and plugins
gradlew                    <- script that will run Gradle on Unix systems
gradlew.bat                <- script that will run Gradle on Windows
gradle                     <- local gradle wrapper
local.properties           <- Intellij only file, defines android sdk location

core/
    build.gradle           <- Gradle build file for core project*
    src/                   <- Source folder for all your game's code

desktop/
    build.gradle           <- Gradle build file for desktop project*
    src/                   <- Source folder for your desktop project, contains Lwjgl launcher class

android/
    build.gradle           <- Gradle build file for android project*
    AndroidManifest.xml    <- Android specific config
    assets/                <- contains for your graphics, audio, etc.  Shared with other projects.
    res/                   <- contains icons for your app and other resources
    src/                   <- Source folder for your Android project, contains android launcher class

html/
    build.gradle           <- Gradle build file for the html project*
    src/                   <- Source folder for your html project, contains launcher and html definition
    webapp/                <- War template, on generation the contents are copied to war. Contains startup url index page and web.xml


ios/
    build.gradle           <- Gradle build file for the ios project*
    src/                   <- Source folder for your ios project, contains launcher

*

Những kịch bản có chứa các công việc mà người bản xứ gói và phân phối các ứng dụng của bạn trên các nền tảng tương ứng, bạn có thể thêm / bảo trì các nhiệm vụ chính mình, nhưng chỉ làm như vậy nếu bạn đã quen thuộc với Gradle, và những gì các công việc đang làm, nếu không bạn sẽ phá vỡ dự án của bạn .

Gradle Là Gì?

Gradle là một quản lý phụ thuộc và xây dựng hệ thống.

Một hệ thống quản lý phụ thuộc là một cách dễ dàng để kéo trong thư viện của bên thứ 3 vào dự án của bạn, mà không cần phải lưu trữ các thư viện trong cây mã nguồn của bạn. Thay vào đó, hệ thống quản lý phụ thuộc dựa vào một tập tin trong cây nguồn của bạn chỉ định tên và phiên bản của thư viện bạn cần phải được bao gồm trong ứng dụng của bạn. Thêm, loại bỏ và thay đổi phiên bản của một thư viện của bên thứ 3 là dễ dàng như thay đổi một vài dòng trong tập tin cấu hình. Hệ thống quản lý phụ thuộc sẽ kéo trong các thư viện mà bạn chỉ định từ một kho lưu trữ trung ương (trong trường hợp của chúng tôi Maven miền Trung) và lưu trữ chúng trong một thư mục bên ngoài của dự án của bạn.

Một hệ thống build giúp với việc xây dựng và đóng gói ứng dụng của bạn, mà không bị ràng buộc với một IDE cụ thể. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn sử dụng một xây dựng hoặc máy chủ tích hợp liên tục, nơi IDE không có sẵn. Thay vào đó, xây dựng máy chủ có thể gọi xây dựng hệ thống, cung cấp nó với một cấu hình để nó biết làm thế nào để xây dựng các ứng dụng của bạn cho các nền tảng khác nhau.

Trong trường hợp của Gradle, cả quản lý phụ thuộc và xây dựng hệ thống đi tay trong tay. Cả hai đều được cấu hình trong cùng một tập hợp các tập tin. Xem quản lý phụ thuộc với Gradle và "đóng gói" phần dưới đây để biết thêm thông tin.

Thiết lập dự án Gradle với gdx-setup

Thiết lập dự án Gradle với gdx-setup Đăng ngày 27-10-2016  Libgdx đi kèm với một tập tin gọi là GDX-setup.jar đó là một giao diện người dùng và công cụ dòng lệnh thực thi. Bạn chỉ có thể chạy file JAR mà sẽ mở ra giao diện người dùng thiết lập. Để thực hiện các tập tin JAR vào dòng lệnh: 5/10 736

Thảo luận:

Để bình luận bạn phải đăng nhập thành viên.

File tương tự

Files cùng mục

 
Hỗ trợ kỹ thuật cho thành viên:
Số di động (Hotline): 085.99999.25
Thời gian làm việc:
Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h30-17h30
(Nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ, tết)
Chat với Megacode
https://www.facebook.com/megacodevn
File gợi ý cho bạn
File tải nhiều nhất
Megacode.vn - Thư viện mã nguồn chia sẻ, tải file cho cộng đồng
Copyright © 2013-2016. All rights reserved. Bản quyền thuộc VinaGon
Địa chỉ: Số 38 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Phòng 28, Tầng 6, HH1A Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: info@vinagon.com | Website: www.vinagon.com | Điện thoại: 085.99999.25;