Lý thuyết chung OpenGL trên C for win

Xem: 2010    Tải: 2   Thảo luận: 0   Mục: Visual studio & .NET   Lĩnh vực: Khác

0 điểm   ( 4 đánh giá ) File đã được kiểm thử

2 MEGA [megacode]ly-thuyet-chung-opengl-tren-c-for.rar (7.49 MB)
Phí tải ~ 4,000 đ

Bạn cần phải Đăng nhập để tải file [megacode]ly-thuyet-chung-opengl-tren-c-for.rar
Nếu bạn chưa có tài khoản thì Đăng ký miễn phí tại đây

Báo lỗi download   Báo vi phạm bản quyền

Đây là bài giảng thứ hai trong đoạn ‘Foundation’,nó giúp chúng ta hiểu cách thiết lập OpenGL bắt đầu từ bài giảng này chúng ta sẽ tạo nên việc sử dụng rộng rãi của Microsoft Foundation Classes (MFC) cho lập trình trên Window và Explore,cách sử dụng OpenGL với MFC.Chúng ta cũng bắt đầu xây dựng được khung làm việc OpenGL chung

Tổng đài hỗ trợ KT: (+844) 6. 32.979.36 - Hotline: 0969.091.265
Hỗ trợ KT từ: 8h-17h30 các ngày trong tuần trừ chiều T7, CN và các ngày lễ;
Hỗ trợ kỹ thuật (KT) và cam kết chất lượng:
1. Code đảm bảo chất lượng giống demo 100%
2. Hỗ trợ cài đặt code cho khách hàng
3. Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
Mega download: 1 MEGA = 2.000đ

Giới thiệu

Đây là bài giảng thứ hai trong đoạn ‘Foundation’,nó giúp chúng ta hiểu cách thiết lập OpenGL bắt đầu từ bài giảng này chúng ta sẽ tạo nên  việc sử dụng rộng rãi của Microsoft  Foundation Classes (MFC) cho lập trình trên Window và Explore,cách sử dụng OpenGL với MFC.Chúng ta cũng bắt đầu xây dựng được khung làm việc OpenGL chung , nó sẽ được phát triển dần cùng với mỗi bài học.Lý do để  sử dụng MFC cho lập trình Window là nó bao bọc API ( Application Program Interface)  trên Window và để chúng ta xây  dựng Sophisticated Graphical User Interface một cách dể dàng.Việc tạo ứng dụng OpenGL  sử dụng thư viện GLUT hay AUX có thể đủ để học OpenGL API nhưng mục đích của những bài giảng đó không chỉ là hướng dẫn học OpenGL mà còn là cách kết hợp chặt chẽ 3D Graphic trong ứng dụng của Window .Nhưng trở ngại của việc sử dụng MFC là chúng ta bị mất đi cái nền tảng mà có thể đạt được  nhờ việc sử dụng thư viện GLUT hoặc AUX nhưng chúng ta không phải lo lắng về điều đó vì mục đích của những bài giảng này dạy cho chúng ta sử dụng OpenGL chỉ với Window

Trong bài giảng này chúng ta sẽ xây dựng một ứng dụng MFC-Single Document Interface (SDI) và cách thiết lập OpenGL trên Window.Mục đích tạo ứng dụng Window và thực hiện một số công việc cụ thể trên Window làm cho Window sẵn sàng chấp nhận lời gọi OpenGL

Lý thuyết chung OpenGL trên C for win

Lý thuyết chung OpenGL trên C for win Đăng ngày 07-10-2013  Đây là bài giảng thứ hai trong đoạn ‘Foundation’,nó giúp chúng ta hiểu cách thiết lập OpenGL bắt đầu từ bài giảng này chúng ta sẽ tạo nên việc sử dụng rộng rãi của Microsoft Foundation Classes (MFC) cho lập trình trên Window và Explore,cách sử dụng OpenGL với MFC.Chúng ta cũng bắt đầu xây dựng được khung làm việc OpenGL chung 5/10 2010

Thảo luận:

Để bình luận bạn phải đăng nhập thành viên.

File tương tự

Files cùng mục

 

File tải nhiều nhất

Megacode.vn - Thư viện mã nguồn chia sẻ, tải file cho cộng đồng
Copyright © 2013-2016. All rights reserved. Bản quyền thuộc VinaGon
Địa chỉ: Số 38 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Phòng 28, Tầng 6, HH1A Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: info@vinagon.com | Website: www.vinagon.com | Điện thoại: (+844) 6. 32.979.36;
logo megacode

Megacode đã đăng ký với Bộ Công Thương
Thư viện mã nguồn mở lớn nhất Việt Nam.



Hỗ trợ khách hàng trên Megacode
Hỗ trợ kỹ thuật cho thành viên:
Tổng đài: (+844) 6. 32.979.36
Số di động (Hotline): 0969.091.265
Thời gian làm việc:
Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h30-17h30
(Nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ, tết)
Chat với Megacode
https://www.facebook.com/megacodevn